Từ tháng 7/2020, Công ty TNHH NatSteelVina đã trang bị Bảo hộ lao động với bộ logo mới.
Một thương hiệu mạnh là một thương hiệu trong đó có phần logo dễ dàng nhận biết, thể hiện tính đặc trưng của sản phẩm và thông điệp mà nó muốn truyền tải. Từ năm 2020, kế thừa và phát huy sức mạnh tổng hợp từ các phía đối tác, Ban Tổng giám đốc đã có những thay đổi mạnh mẽ về nội lực cũng như định hướng phát triển Công ty một giai đoạn mới, trong đó có việc thay đổi logo. Công ty đã tổ chức cuộc thi thiết kế logo và rất nhiều logo đẹp, sáng tạo, mang nhiều nội dung và ý nghĩa đã dự thi. Sau nhiều cân nhắc, Hội đồng chấm giải đã trao giải đặc biệt cho thí sinh Vũ Thị Tuyết – sinh viên Đại học Mỹ thuật Hà Nội, là con gái của ông Vũ Trọng Thành - Tổ trưởng tổ Gia công cơ khí của Công ty.
Bộ nhận diện thương hiệu mới đã được triển khai đồng bộ và một trong những trang thiết bị được thay đổi mới đó là mũ và quần áo bảo hộ lao động.
Trên nền chất liệu vải Hàn Quốc 100% cotton mầu xanh, dày dặn, logo “NSV – Thép Việt Sing” được thêu tinh xảo hai mầu xanh và ghi xám trên nền mầu trắng đã giúp cho logo thêm nổi bật và dễ nhận diện.
Nhân dịp này, Công ty cũng tổ chức khảo sát và đánh giá về chất lượng của Bảo hộ lao động. Kết quả đã nhận được những phản hồi tích cực, đông đảo người lao động thừa nhận đây là chất liệu thoáng mát, kiểu dáng đẹp, cử động thoải mái, giặt nhanh sạch, không nhăn, phù hợp với ngành nghề cán thép nóng và đặc biệt logo của Công ty đẹp và dễ nhận diện.
Người lao động của Công ty TNHH NatSteelVina tự hào khi khoác trên mình bộ đồng phục “NSV-Thép Việt Sing”, tự tin với những đóng góp dù nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa của mình vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty.
Hải Yến.