NatSteelVina ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

NatSteelVina ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Tháng Mười Hai 15, 2020 Chức năng bình luận bị tắt ở NatSteelVina ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Tin doanh nghiệp Nguyễn Mạnh Lực

Ngày 9 tháng 12 Công ty TNHH NatSteelVina long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Sau một thời gian chuyển đổi mô hình, ngày 9/12/2020, Công ty TNHH NatSteelVina đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Đến tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo Hiệp Hội Thép Việt Nam; Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam, Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, Công ty CPTM Thái Hưng là đại diện cho các chủ đầu tư của Công ty. Buổi lễ còn có sự tham gia của Lãnh đạo chính quyền địa phương, các Sở, Ban, Ngành, các trường học trên địa bàn và hơn 300 khách mời đại diện cho các ngân hàng, nhà cung cấp, nhà phân phối và hệ thống đại lý đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu mới chính là sự ra mắt Logo của Thép Việt Sing. Logo được kết hợp hài hòa giữa 3 chữ N, S, V tạo thành hình lục giác biểu trưng cho sự hoàn hảo, các góc cạnh thể hiện sự bùng nổ và đột phá, những đường thẳng khẳng định sự mạnh mẽ, quyết tâm – tượng trưng cho những chiến lược phát triển xuyên suốt của Công ty trên chặng đường mới.   

Màn trình chiếu, múa tương tác hologram sức mạnh cùng sự bền vững

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Chí Cường – nguyên Chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam, là một trong những người đi gắn bó với ngành thép từ những ngày đầu thành lập và cũng là người đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình Liên doanh với nước ngoài khi Việt Nam mở cửa đã kể lại đầy xúc động hành trình tìm kiếm đối tác và ký kết thành công liên doanh đầu tiên của ngành thép chính là Công ty TNHH NatSteelVina. Ông chia sẻ những cảm xúc khi theo dõi từng giai đoạn phát triển của Công ty và bảy tỏ sự vui mừng khi chứng kiến Công ty phát triển lên một tầm cao mới với những giá trị cốt lõi luôn hướng khách hàng và người lao động.

Ông Phạm Chí Cường phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Công ty đã trao các biểu trưng vàng cho 8 Nhà phân phối để vinh danh những đóng góp to lớn và sự đồng hành của các nhà phân phối trong suốt thời gian qua. Biểu trưng này thể hiện cho sự gắn kết bền vững, đem lại giá trị vàng giữa Công ty với các Nhà phân phối trong tương lai.

Công ty trao biểu trưng và tặng hoa cho Nhà phân phối

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng giám đốc Công ty đã công bố áp dụng hệ thống nhận diện mới của Thép Việt-Sing tại buổi lễ. Đây chính là lời giới thiệu về một hình ảnh cho giai đoạn phát triển mới của Thép Việt-Sing, đồng thời là lời cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Thép Việt-Sing cung cấp. Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng, nhà cung cấp, các đối tác đã dành sự quan tâm yêu mến cho Thép Việt Sing và nhấn mạnh về sự tin tưởng SỨC MẠNH  của Thép Việt Sing sẽ đem lại SỰ BỀN VỮNG cho tất cả mọi người.

Đến với buổi lễ của Thép Việt-Sing, ai cũng cảm nhận được sự ấm áp thân tình, cô đọng mà đặc sắc, từ khi bước chân đến buổi lễ cho đến khi chia tay, mọi người đã được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự ngạc nhiên, thích thú cho đến những ấn tượng mạnh, đặc biệt là tiết mục ra mắt Logo được thể hiện bằng công nghệ trình diễn Hologram hiện đại, kết hợp âm nhạc và múa minh họa lần đầu thực hiện tại Thái Nguyên và kết thúc bằng MV bài hát Thép Việt Sing do tập thể cán bộ công nhân viên tự thực hiện để chào mừng buổi lễ.

Với những mục tiêu về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mà công ty TNHH NatSteelVina đã đặt ra trên chặng đường mới, tin rằng NatSteelVina sẽ tiếp tục xây dựng thành công thương hiệu Thép Việt-Sing xứng đáng với niềm tin của các nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, công chúng và xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Hải Yến.